Thi công trên đường bộ đang khai thác

Triển khai Sửa chữa hư hỏng cầu Nam Ô cũ, Km 917+198 Quốc lộ 1, thành phố Đà Nẵng

Thứ bảy, 12 Tháng giêng 2019 09:10 PDF.  Array In Array  Email

   Công trình thi công Sửa chữa hư hỏng cầu Nam Ô cũ, Km 917+198 Quốc lộ 1, thành phố Đà Nẵng triển khai thi công theo Giấy phép thi công số 08/GP-SGTVT do Sở Giao thông vận tải cấp ngày 04/01/2019; cụ thể như sau:

   1. Cấp cho:

   Đơn vị điều hành dự án: Ban QLDA Xây dựng & Bảo trì hạ tầng giao thông.

   a) Địa chỉ: Số 606 đường 2 Tháng 9, thành phố Đà Nẵng.

   b) Số điện thoại: 0236.3786.386; 0914.133.131.

   2. Nội dung thi công: Khoan khảo sát địa chất tại 06 vị trí:

   * Hệ dầm chủ: Gia cường 07 dầm chủ bị hư hỏng nhưng chưa được sửa chữa gồm dầm số 3, 9, 10 nhịp N7; dầm số 1, 2, 10 nhịp N10 và dầm số 1 nhịp N11 với phương án: Tăng cường khả năng kháng uốn, kháng nứt và kháng cắt bằng sợi carbon SCH41 và sợi thủy tinh SEH51 hoặc loại tương đương (tương tự phương án thực hiện tại các dầm 4,5,6 nhịp N6; dầm số 1,5,6 nhịp N7; dầm số 3,9 nhịp N8 và dầm số 10 nhịp N9 đã được Tổng cục Đường bộ Việt Nam phê duyệt tại Quyết định số 2896/QĐ-TCĐBVN ngày 25/8/2017).

   * Các trụ cầu: Xử lý tẩy rỉ và sơn lại các cọc ống thép bị han rỉ bằng 02 lớp sơn chống rỉ và 01 lớp sơn phủ kết cấu thép, cụ thể:

   - Đối với các trụ có bê tông bọc cọc thép (các trụ P7, P8, P9, P10 và P11): Sơn từ đáy xà mũ trụ đến phần bê tông bọc cọc thép.

   - Đối với các trụ dưới nước không có bê tông bọc cọc thép (các trụ P4, P5 và P12): Sơn từ đáy xà mũ trụ đến mực nước thấp nhất.

   - Đối với các trụ trên bờ (các trụ P1, P2 và P3): Sơn từ đáy xà mũ trụ đến mặt đất tự nhiên.

   * Tổ chức giao thông qua cầu Nam Ô (cũ) - Km917+198 Quốc lộ 1:

   Điều chỉnh, bổ sung hệ thống vạch sơn, biển báo hiệu đường bộ để tổ chức giao thông các phương tiện lưu thông qua cầu Nam Ô (cũ) như sau:

   - Tổ chức giao thông chỉ cho phép lưu thông 01 làn xe tải qua cầu Nam Ô (cũ) với tải trọng khai thác theo hồ sơ kiểm định công trình (24 tấn đối với xe tiêu chuẩn [3], 29 tấn đối với xe tiêu chuẩn [3-S2] và 34 tấn đối với xe tiêu chuẩn [3-3]) với phương án phân làn phương tiện trên cầu như sau:

   + Đối với làn bên trái cầu theo chiều lưu thông: chỉ cho phép xe ô tô tải, xe ô tô khách và xe ô tô con lưu thông.

   + Đối với làn bên phải cầu theo chiều lưu thông: chỉ cho phép xe ô tô khách, xe ô tô con và xe mô tô, xe máy, xe thô sơ lưu thông.

   - Tháo dỡ, thu hồi các hạng mục công trình phục vụ phân luồng phương tiện lưu thông theo hướng từ Đà Nẵng đi Thừa Thiên - Huế qua cầu Nam Ô (mới), biển báo hạn chế tốc độ tối đa 40km/h tại khu vực, hoàn trả nguyên trạng bề rộng mặt cầu Nam Ô (mới).

   * Phân luồng phương tiện lưu thông qua khu vực cầu Nam Ô - Km917+198 Quốc lộ 1:

   Lắp đặt hệ thống vạch sơn, biển báo hiệu đường bộ để tổ chức phân luồng phương tiện lưu thông qua khu vực cầu Nam Ô (trong đó tận dụng các trụ vươn, giá long môn và một số đảo mềm trong hạng mục tháo dỡ nêu trên), cụ thể như sau:

   - Đối với hướng lưu thông từ Thừa Thiên - Huế đi Đà Nẵng:

   Các phương tiện lưu thông qua cầu Nam Ô (mới) bình thường do cầu Nam Ô (mới) không hạn chế tải trọng khai thác.

   - Đối với hướng lưu thông từ Đà Nẵng đi Thừa Thiên - Huế:

   + Các xe tải đảm bảo tải trọng khai thác và các phương tiện khác lưu thông qua cầu Nam Ô (cũ) bình thường.

   + Đối với các xe tải vượt quá tải trọng khai thác của cầu Nam Ô (cũ), phân luồng từ xa để các phương tiện lưu thông theo lộ trình: đường Nguyễn Lương Bằng (Quốc lộ 1) - đường Nguyễn Tất Thành nối dài - tuyến hầm Hải Vân Túy Loan - hầm Hải Vân (hoặc Tạ Quang Bửu - đèo Hải Vân) - đi Thừa Thiên Huế.

   3. Thời gian thi công: từ ngày 04/01/2019 đến hết ngày 31/01/2019.

P. QLKC


CÁC BÀI VIẾT KHÁC:

LogoDoiThoai.5.3.2019

Baner DatLichHenTrucTuyen

Banner HienKeXayDungThanhPhoThongMinh

Banner TraCuuDuLieuTuMayXepHangTuDong

homthu

button khaosat  

Video clip

tiep cong dan

baochi

tracuu

Banner 1Cua

  bannerTuyenTruyenDKTaiKhoanCongDan