Investor construction



Chuyển dự án “đậy nắp” mặt sông Phú Lộc thành cải tạo đôi bờ

PDF  | Print |  E-mail
Friday, 06 November 2015 14:38
There are no translations available.


   Sau khi người dân và các chuyên gia về môi trường không đồng tình việc đầu tư hơn 125 tỷ đồng để đổ sàn bê tông đậy cửa sông Phú Lộc rồi xây công viên ở trên, UBND TP Đà Nẵng có phương án điều chỉnh chuyển hóa dự án này thành dự án cải tạo cảnh quan hai bên bờ sông…
   Dự án “đậy nắp” cửa sông Phú Lộc đang tạm dừng.

   Theo ông Nguyễn Ngọc Tuấn, Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng, có 3 dự án song song liên quan đến việc xử lý ô nhiễm, điều chỉnh môi...
Read more...
 

Ban hành chỉ dẫn đánh giá, xác định nguyên nhân và giải pháp sửa chữa khắc phục hư hỏng hằn lún vệt bánh xe mạt đường bê tông nhựa

PDF  | Print |  E-mail
Sunday, 18 October 2015 09:03
There are no translations available.


   Ngày 16/10/2015 Bộ Giao thông vận tải đã ban hành công văn số 13780/BGTVT-CQLXD “V/v chỉ dẫn đánh giá, xác định nguyên nhân và giải pháp sửa chữa khắc phục hư hỏng “hằn lún vệt bánh xe” mặt đường bê tông nhựa đối với các tuyến đường sau khi đưa vào khai thác sử dụng”.


   Kèm theo công văn là “Chỉ dẫn đánh giá, xác định nguyên nhân và giải pháp sửa chữa khắc phục hư hỏng hằn lún vệt bánh xe mặt đường bê tông nhựa đối với các tuyến đường sau khi đưa vào khai...
Read more...
 

7,8% nhà thầu tham gia dự án giao thông vốn Nhà nước chưa đáp ứng yêu cầu

PDF  | Print |  E-mail
Monday, 12 October 2015 16:59
There are no translations available.


   Qua đánh giá của Bộ GTVT, không có nhà thầu xây lắp nào đáp ứng vượt yêu cầu ; có 444 nhà thầu (chiếm 86%) đáp ứng yêu cầu đề ra.
  

   Mới đây, Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Ngọc Đông đã ký Quyết định số 3144/QĐ-BGTVT về việc điều chỉnh, bổ sung kết quả thực hiện năm 2014 của Nhà thầu xây lắp tham gia các dự án xây dựng giao thông sử dụng nguồn vốn ngân sách Nhà nước do Bộ trưởng Bộ GTVT quyết định đầu tư.


   Theo Quyết định 3144, điều chỉnh Điều 1 Quyết định số 1450/QĐ-BGTVT, Bộ GTVT đã công...
Read more...
 

Vì sao hạ tầng giao thông VN thăng hạng đột phá?

PDF  | Print |  E-mail
Monday, 05 October 2015 08:32
There are no translations available.




   Chỉ trong vòng 5 năm (2010-2015), tổng hợp lại chỉ số năng lực kết cấu hạ tầng giao thông Việt Nam tăng 38 bậc.


   Vì sao hạ tầng giao thông lại có sự thăng hạng đột phá? Việt Nam cần làm gì để tiếp tục cải thiện năng lực cạnh tranh, tạo đột phá phát triển kinh tế - xã hội? Báo Giao thông đã phỏng vấn PGS. TS Trần Đình Thiên, Viện trưởng Viện Kinh tế Việt Nam xung quanh vấn đề này.


   Điểm sáng hạ tầng


   Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI đã chọn ra ba đột phá chiến lược: Thể chế, nhân lực và hạ tầng...
Read more...
 

Công trình giao thông cấp I phải bảo hành 4 năm

PDF  | Print |  E-mail
Monday, 24 August 2015 17:19
There are no translations available.


   Công trình cấp đặc biệt và cấp I được bảo hành 48 tháng, mức tiền bảo hành là 3% giá trị hợp đồng.Ảnh minh họa


   Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng vừa ký ban hành Quyết định 2920 quy định về nâng cao trách nhiệm bảo hành đối với các dự án xây dựng công trình kết cấu hạ tầng GTĐB do Bộ GTVT quyết định đầu tư.


   Đối tượng áp dụng của quyết định này bao gồm: các chủ đầu tư, nhà đầu tư, TCT được giao làm chủ đầu tư, ban QLDA, nhà thầu, đơn vị quản lý, khai thác, sử dụng công trình và...
Read more...
 

Sông hanEU  

Video clip